Bí quyết tắm cho chó con tại nhà đơn giản, dễ dàng

Cách tắm cho chó con sạch sẽ, hết mùi hôi hiệu quả tại nhà
Chó là loài động vật ưa hoạt động nên việc phát ra mồ hôi từ chúng là điều khó tránh khỏi.Bài viết này Petforce xin chia sẻ phương pháp tắm cho cho con của mình nhanh và hiệu quả nhất.
tam cho nho

1. Vì sao nên tắm cho chó thường xuyên?

Là một phần rất quan trọng của việc giảm mùi hôi cho chú cho của mình, việc tắm rửa thường xuyên là điều cần thiết để giữ cho chú chó con của mình được mùi hương thoải mái và thơm tho nhất.

Giúp loại bỏ tạp chất, mùi hôi cơ thể , ngoài ra còn làm cho chú chó của mình thư giãn, việc tắm cho chúng sẽ khiến tinh thần chúng thoải mái sau các hoạt động vui chơi, hoạt động ngoài trời dài.

Vì sao nên tắm cho chó


2. Hướng dẫn tắm cho chó con đúng cách

Các bước cần chuẩn bị :

  • Chuẩn bị trước khi tắm : Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị một vài đồ dùng như xà phòng tắm cho chó, khăn lau, bàn chải lông, vòi hoặc bình xịt nước, và đảm bảo rằng nước đã được ấm trước vì chó con rất nhạy cảm với nhiệt độ của nước.
  • Chải lông: trước khi tắm nên chải kĩ lông chúng để loại bỏ hết tạp chất, bụi bẩn và tế vào trên lông của chúng
  • Làm ướt lông: dùng bình xịt để làm ướt lông trước khi thực hiện việc tắm trực tiếp để chúng thích nghi với nhiệt độ của nước, tránh để mắt tai mũi của chúng tiếp xúc với nước
  • Thoa xà phòng tắm: Thoa đều và mát xa nhẹ nhàng, kĩ càng các vùng nhiều chất dơ như ở dưới bụng hoặc gáy của chúng
  • Xả lại với nước:Xả xạch lông của chó con đến khi không còn xà phòng
  • Sây và làm khô cơ thể: Lau nhẹ nhàng sau đó xây khô bằng khăn sạch. Nếu dùng máy xấy lưu ý để nhiệt độ vừa đến thấp để không ảnh hưởng đến da của chúng

  • hướng dẫn tắm chó đúng cách

    3. Các sản phẩm dùng tắm cho chó con sạch sẽ, tiện lợi

    Dưới đây là danh sách sản phẩm tắm cho chó con được yêu chuộng nhất hiện tại

    1. Khăn lau tiện lợi cho chó con

    Khăn tắm siêu thấm dành riêng cho chú cho con nhà bạn có thể giúp việc lau khô cho các boss dễ dàng hơn nhiều

    . Bạn sẽ đặt khăn tắm trên sàn, nhưng cũng nên đặt một hoặc hai chiếc khăn trong tầm với của bồn tắm, để khi chó ra ngoài, bạn có thể thấm được nhiều nước nhất có thể. Lưu ý rằng chó rất thích lắc lư sau khi ở trong nước, vì vậy bạn có thể giữ chiếc khăn trước mặt như một vật bảo vệ chống nước trong khi chó lau khô người sau khi tắm.

    khan lau
    Khăn lau tiện lợi cho chó con

    2. Bàn Chải Tắm Tạo Bọt Cho Chó Mèo

    Petforce mang đến với sản phẩm tiện ích độc đáo, bàn chải tắm tạo bọt cho chó mèo, đặc biệt thiết kế để mang lại trải nghiệm tắm tuyệt vời cho các bé chó con của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả và thú vị để chăm sóc cho thú cưng nhỏ của mình, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

    • Bàn chải tắm của chúng tôi không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn và lông rụng, mà còn tạo ra bọt dịu dàng, giúp tăng cường hiệu suất tắm và làm cho quá trình này trở nên thú vị hơn đối với chó con của bạn.
    • Được làm từ chất liệu an toàn và nhẹ nhàng, bàn chải không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của chó mèo nhỏ, đồng thời giúp giảm stress khi tắm.
    • bàn chải tạo bọt
      Hãy ghé thăm cửa hàng trực tuyến của chúng tôi tại Petforce để sở hữu Bàn Chải Tắm Tạo Bọt Cho Chó Mèo ngay hôm nay. Bạn sẽ không chỉ nhận được một sản phẩm chất lượng, mà còn tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    • Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật về các sản phẩm mới, đừng quên theo dõi facebook chính thức của chúng tôi.

    • Facebook : PetForce – Cửa hàng phụ kiện thú cưng
    • Email: Petforcevn@gmail.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo chăm sóc sức khỏe cho thú cưng khi bị bệnh vặt, giữ cho thú cưng khỏe mạnh và hạnh phúc